ทำวีซ่าจีน แล้วไปเที่ยวกัน ตอนที่ 1 (พระราชวังต้องห้าม)

แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่ไม่ควรพลาด !!!

สวัสดีค่ะ โดย Chinaprovisa วันนี้มีบทความอ่านเล่นมาแนะนำกันค่ะ พบกันอีกเช่นเคยกับบทความพาท่องเที่ยวประเทศจีน หลังจากทำวีซ่าจีนกันแล้ว ลุยได้เลยค่ะ การทำวีซ่าเข้าจีน ไม่ยากค่ะ ทำง่าย ทำไว ไปเที่ยวกันเลย ถ้านึกถึงประเทศจีนผู้คนส่วนใหญ่มักจะนึกถึงกำแพงเมืองจีนใช่ไหมล่ะค่ะ แต่ประเทศจีนนั้นยังมีสิ่งที่มหัศจรรย์อีกหลายแห่ง รวมทั้งยังเป็นทั้งมรกดโลก แหล่งอารยะธรรมโบราณที่มักจะดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ไปเยี่ยมชมกันอย่างล้นหลาม จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันค่ะ !

ภาพมุมกว้าง-พระราชวังต้องห้าม-โดยทีมงานวีซ่าจีน
ภาพมุมกว้าง-พระราชวังต้องห้าม-โดยทีมงานวีซ่าจีน

 

พระราชวังต้องห้าม – โดยทีมงานวีซ่าจีน

ทีมงานวีซ่าจีนของเราวันนี้จะพาไปดู พระราชวังต้องห้าม หรือเรียกอีกอย่างนึกว่าพระราชวังกู้กง จากตัวเขียนภาษาจีน แปลว่า “เมืองต้องห้ามสีม่วง” ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางของกรุงปักกิ่ง เมืองหลวงของประเทศจีน เหตุที่เรียกพระราชวังต้องห้าม เนื่องจากในสมัยก่อนประเทศจีนยังมีจักรพรรดิปกครองอยู่ องค์จักรพรรดิ เหล่าบรรดาสนม ขันที รวมทั้งทาสรับใช่ต่างต้องอยู่ในวังไปตลอดชีวิต ซึ่งวังแห่งนี้ห้ามไม่ให้ประชาชนเข้าเด็ดขาด แม้แต่ข้าราชการชั้นสูงยังต้องขออนุญาตเสมอ ปัจจุบันยังถูกยกขึ้นให้เป็นมรดกอีกด้วย

บริการทำวีซ่าจีน โดย Chinaprovisa

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ทีมงานวีซ่าจีนของเราแนะนำในวันนี้ สำหรับท่านที่กำลังมองหาที่ปรึกษาด้านการทำวีซ่าจีน ทางเรามีความยินดีอาสาขอเป็นผู้ช่วยแบ่งเบาภาระของท่านในการเดินทางมาทำวีซ่าจีน

ทำวีซ่าจีน ง่ายมาก ทำไว ส่งตรงถึงบ้านท่าน

ติดต่อทำวีซ่าจีนกับเรา

ChinaProVisa
by บริษัท ฟรีดอม แอนด์ ดอน จำกัด

โทรศัพท์: 099-2136150 (ลูกค้าใหม่)
โทรศัพท์: 063-5276088 (ตรวจสอบสถานะ visa สำหรับลูกค้า EMS)
โทรศัพท์: 095-1191662 (ตรวจสอบสถานะ visa สำหรับลูกค้ารับส่งเล่มนอกสถานที่)

เพิ่มเพื่อน
Line ID: @chinaprovisa
Email: chinaprovisa@gmail.com

Written by